Có bao giờ bạn bị trường hợp bài quảng viết của bạn đăng rất lâu tuy nhiên vẫn không được duyệt, bạn tự hỏi “Xét duyệt quảng cáo Facebook lâu là tại sao?”, “Mình đã làm không nên ở bước nào chăng?”
Đừng lo lắng nhé! Chúng mình sẽ giải đáp đến các bạn ngay lập tức sau đây!

Các tình trạng quảng cáo trên Facebook
Quảng cáo vẫn xét duyệt
Vì sao quảng cáo chờ xét duyệt lâu
Các tình trạng quảng cáo trên Facebook
Trước tiên, chúng ta cần phải xác định rằng quảng cáo sẽ có 3 tình trạng như sau:
Quảng cáo đã hoạt độngQuảng cáo sẽ xem xét
Quảng cáo không còn hoạt động
Từ 3 tình trạng trên, chúng ta sẽ cùng nhau tìm hiểu chi tiết nhé!
Quảng cáo đã hoạt động
Quảng cáo vẫn hoạt động chính là quảng cáo đã được Facebook xét duyệt thành công và đang chạy, đã hiển thị và tiếp cận mục tiêu khách hàng mà bạn hướng tới, Lúc đó, với từng mục tiêu quảng cáo mà bạn chọn, quảng cáo sẽ được tính phí. Bỏ ra phí sẽ được tính trên mỗi tương tác, lượt xem video clip hoặc một tin nhắn đến từ khách hàng.
Bạn đang xem: Thời gian xét duyệt quảng cáo google
Tuy nhiên, khi chiến dịch quảng cáo kết thúc, các bài viết quảng cáo sẽ trở lại trạng thái không hoạt động. Hoặc bạn dừng quảng cáo, chiến dịch quảng cáo dừng và tất cả quảng cáo chuyển từ trạng thái đã hoạt động sang đang hoạt động.
Quảng cáo sẽ xét duyệt
Quảng cáo vẫn xét duyệt ( hay còn gọi là sẽ xem xét), tình trạng này sẽ xuất hiện sau khi bạn tạo một chiến dịch và xác nhận chiến dịch quảng cáo đó.
Với các chiến dịch quảng cáo trên Facebook, không phải bạn cứ tạo một chiến dịch là xong và quảng cáo sẽ được chạy tức thì tức thì. Chúng còn phải trải qua một khâu nữa chính là xét duyệt. Facebook sẽ coi xét coi nội dung bài quảng cáo có phù hợp với cộng đồng xuất xắc không?
Quá trình coi xét quảng cáo diễn ra trong bao lâu?

Thông thường, Facebook sẽ xét duyệt trong khoảng 24 giờ, tính từ thời điểm bạn vừa tạo quảng cáo xong và bấm nút xét duyệt.
Có thể quảng cáo của bạn sẽ được xét duyệt cấp tốc hơn vào vòng 1 tiếng hoặc 24 tiếng. Tệ hơn, chúng cũng có thể bị hủy vì vi phạm chính sách quảng cáo, không đạt tiêu chuẩn cộng đồng mà Facebook đề ra.
Kết quả xem xétKết quả của Facebook sẽ có 2 trường hợp:
Xét duyệt thành công: quảng cáo của bạn được thông qua, quảng cáo sẽ bắt đầu hiển thị và tiếp cận với nhóm đối tượng mục tiêuKhông được phê duyệt: quảng cáo ko hoạt động, ko được hiển thị vì Facebook không duyệt. Bạn cần phải chỉnh sửa lại để phù hợp với các nguyên tắc quảng cáo hoặc vắt đổi tài khoản quảng cáo nếu quá khó khăn.
Quảng cáo không hoạt động
Đối với trường hợp này, quảng cáo ko hoạt động được hiểu là quảng cáo ko hiển thị, không phân phát, không tiếp cận đối tượng mà bạn hướng tới. Trường hợp này có thể là:
Chiến dịch đã hoàn thànhTắt, dừng chiến dịch
Quảng cáo ko được phê duyệt, các chiến dịch cũng được xếp vào nhóm đã hoạt động

Khi quảng cáo được Facebook phê duyệt thành công sẽ được hiển thị với dòng chữ Được tài trợ
Thời gian xem xét quảng cáo là bao lâu
Hầu hết các quảng cáo sẽ được xét duyệt vào vòng 24 giờ, mặc dù một số trường hợp có thể cần nhiều thời gian hơn. Giữ ý rằng quảng cáo có thể được xét duyệt lại, kể cả sau khoản thời gian chạy.
Nếu bạn muốn bắt đầu chạy quảng cáo vào một ngày cụ thể trong tương lai, bạn có thể lên lịch chạy quảng cáo. Sau khi được gửi, quảng cáo sẽ được trải qua quy trình xét duyệt tuy thế sẽ không phân phối đến đến ngày bắt đầu chạy theo lịch.
Facebook xét duyệt quảng cáo khi nào
Facebook sẽ xét duyệt quảng cáo của bạn vào 2 thời điểm, đó là khi:
Khởi tạo chiến dịch quảng cáo mớiChỉnh sửa chiến dịch quảng cáo
Và tiếp theo, xem xét các yếu tố sau đây:
Các hướng đến mục tiêuNội dung quảng cáo: văn bản, hình ảnh, video, liên kết,…Tối ưu hóa quảng cáo
Sự kiện lập hóa đơn
Thay đổi về giá thầu, ngân sách quảng cáo hoặc lịch chạy nhóm quảng cáo sẽ không kích hoạt quá trình xét duyệt.
Ở ví dụ bên dưới, quảng cáo sẽ ko được duyệt vì dính đến yêu mến hiệu lớn ở nước ngoài

Vì sao quảng cáo chờ xét duyệt lâu
Chắc hẳn trong chúng ta khi làm quảng cáo sẽ đều gặp tình trạng chính là quảng cáo chờ xét duyệt vĩnh viễn so với dự tính. Nếu như bạn không gấp thì việc này ko thành vẫn đề, mặc dù nếu bạn đã gấp rút đẩy nhanh tiến độ bán hàng, đẩy cấp tốc số lượng đối chọi hàng bán ra thì chúng sẽ khiến các bạn bận tâm.
Nguyên nhân của trường hợp này là gì? Mình sẽ nói ngay tiếp sau đây nhé!
Thông tin tài khoản ko khớp thẻ visa
Cho dù tài khoản của bạn mới tạo xuất xắc tạo lâu đi chăng nữa, bạn buộc phải cập nhật tin tức một cách rõ ràng, bao gồm: hình ảnh đại diện rõ mặt, ngày tháng năm sinh đảm bảo chính xác dựa theo CMND/CCCD.Nếu bạn không muốn để lộ thông tin ngày sinh ra ngoài, bạn có thể chuyển thanh lịch chế độ Chỉ mình tôi.Và điều bắt buộc, bạn phải sử dụng visa chính chủ, khớp với tin tức tài khoản quảng cáo và tài khoản cá nhân của bạn thì Facebook sẽ ưu tiên hơn.Tuy nhiên trường hợp này không hẳn là tuyệt đối, có thể do bạn kém may mắn một chút mà thôi.Sử dụng các thẻ visa nằm trong blacklist của Facebook
Bạn tránh việc sử dụng các thẻ visa ảo (thẻ visa phi vật lý), đối với loại thẻ visa này, Facebook cũng sẽ dè chừng. Vị trước trên đây có nhiều người đã sử dụng thẻ visa để chạy quảng cáo nhưng lại bùng tiền quảng cáo của Facebook cần bây giờ, Facebook đã siết chặt một số đầu visa. Một số thẻ visa được đánh giá cao mà bạn có thể tham khảo: Techcombank, Viettin Bank, BIDV, TPBank,…
Sử dụng tài khoản không uy tín
Nếu bạn vừa mới tạo tài khoản Facebook profile rồi tạo tài khoản quảng cáo trên đó thì hên xui bạn sẽ phải đợi Facebook xét duyệt khá lâu.Lý do chính là tài khoản bạn mới tạo chưa có độ uy tín nhất định, Facebook sẽ dè chừng, sợ tài khoản bùng tiền quảng cáoXét duyệt quảng cáo Facebook lâu vày vi phạm chính sách
Khi bạn vi phạm những chính sách quảng cáo của Facebook, ko những bài quảng cáo của bạn bị xét duyệt lâu thậm chí còn bị từ chối.
Một lời khuyên cho bạn, bạn cần bỏ bài quảng cáo đó và tạo 1 bài quảng cáo mới. Tuy nhiên trước đó, bạn yêu cầu tìm hiểu kỹ những chính sách của Facebook để tránh vi phạm nha.
Xem thêm: Áo Màu Hồng Mặc Với Quần Màu Gì, 11 Tông Màu Mix Đồ Với Màu Hồng &Ndash Natoli
Ngoài download một kênh Facebook vững vàng chắc, bài toán sở hữu cho doanh nghiệp một website là lợi thế lớn mang đến doanh nghiệp, tăng doanh thu cũng giống như là nền tảng cải tiến và phát triển lâu dài. Báo giá chỉ dịch vụ thi công website chăm nghiệp trên Tmarketing.
Kháng nghị quảng cáo ko được duyệt
Hằng ngày, Facebook phải xét duyệt hằng triệu bài quảng cáo và quá trình này cũng gặp nhiều những sai sót.
Nếu bạn mang lại rằng, quảng cáo, nhóm quảng cáo, chiến dịch hoặc mặt hàng của mình bị từ chối ko thỏa đáng, bạn có thể yêu thương cầu Facebook coi xét lại vào mục Chất lượng tài khoản hoặc tìm hiểu thêm về những điều cần làm nếu quảng cáo bị từ chối.
Bạn có thể điểu chỉnh lại quảng cáo hoặc chuyển thanh lịch sử dụng một tài khoản mới nếu quảng cáo của bạn đợi lâu dẫu vậy không được duyệt nhé.
Vậy là mình vừa giải đáp cho các bạn lý vày vì sao một số quảng cáo của bạn lại chờ xét duyệt lâu dài bình thường. Bạn có thể tham khảo và khắc phục mang đến doanh nghiệp của mình nếu vô tình mắc phải những lỗi bên trên nhé.
các bạn không biết lý do các chiến dịch quảng bá Google AdWords chỉ trong 5-10 phút là rất có thể chạy, mà có những chiến dịch rất mất thời gian mới được chạy. Bạn do dự bạn đã sai bước nào hay bao gồm vi phạm chính sách quảng cáo của Google xuất xắc không? Bạn cần hiểu rõ rằng toàn bộ các quảng cáo đang trải qua quá trình phê để mắt để đảm bảo bình an và tuân thủ chính sách cân xứng với fan dùng. Các bạn hãy xem bản thân có vi phạm những chính sách nào Google nêu ra tiếp sau đây không nhé.
>>Cách để ngăn cản lãng phí giá cả quảng cáo Google >>3 chỉ số góp bạn thống trị chiến dịch pr Google Adwords
Những chế độ mà Google chuyển ra
Bất cứ khi nào bạn tạo thành một quảng cáo bắt đầu hoặc biến đổi các quảng cáo hiện nay tại, quảng cáo của công ty sẽ auto được gửi giúp xem xét.Chúng tôi nỗ lực xem xét toàn bộ các quảng cáo càng cấp tốc càng tốt, thường là trong vòng ba ngày làm việc. Nếu bạn đã mong chờ cho quảng cáo của người sử dụng để được coi như xét trong quá bố ngày làm cho việc, xin vui lòng contact với chúng tôi. Chính vì nó hoàn toàn có thể mất một vài ngày nhằm quảng cáo của người sử dụng được chấp thuận, bạn có thể tìm thấy nó hữu ích để triển khai cho quảng cáo của người tiêu dùng một vài cách nay đã lâu và tiếp đến tạm dừng quảng cáo. Sau đó, khi chúng ta đã sẵn sàng chuẩn bị để tiếp thị các hoạt động vui chơi của họ một vài ngày tiếp theo đó, chỉ cần bỏ tạm ngưng quảng cáo. Mày mò làm vắt nào để tạm dừng hoặc liên tiếp quảng cáo của bạn.Google coi xét các yếu tố vào một chiến dịch quảng cáo từ khóa bên trên Google, bao hàm cả setup chiến dịch, từ bỏ khóa của bạn và website của bạn, pr của các bạn sẽ trông như vậy nào, nội dung quảng cáo của bạn, ai đang quảng cáo nghành nghề ….Các cách Google Ad
Words phê duyệt
Đang xem xétĐủ điều kiện
Được chấp thuận
Được chấp thuận (không giành riêng cho gia đình)Được chấp thuận đồng ý (dành cho những người lớn)Được thuận tình (có giới hạn)Bị từ bỏ chối
Website bị trợ thời ngưng
Với những quảng cáo hay không chứa các dấu tự hoặc các lĩnh vực này cần được xem xét như: túi xách, cờ bạc, ma túy … thời hạn để hiển thị những trang pr về 3-5 phút (một phần giao dịch có sẵn trước 30 phút). Trường hợp chiến dịch quảng cáo của khách hàng phải mất một thời gian dài nhằm hiển thị, các bạn sẽ thấy những lý do sau đây:
Bạn hãy vào bấm chuột quảng cáo “tình trạng” nhìn về cách Google: vẫn xem xét, đầy đủ điều kiện, chấp nhận, nếu như là “đang xem xét” thì bạn nên xây dựng lại những mẫu quảng cáo, loại trừ từng từ một chiếc nhìn từ ngẫu nhiên nguyên nhân, nhà nước coi xét loại trừ các truyền bá trong tinh thần “đủ điều kiện” thời gian này các quảng cáo được hiển thị trang, mất một thời hạn để được gật đầu và tất cả thể đối đầu ở một địa chỉ cao hơn.Nếu pr đang chú ý là quảng cáo không được hiển thị trên những từ khóa chúng ta đưa chuột vào “bóng” hộp thoại trong hành lang cửa số trạng thái, nếu báo cáo đã được hiển thị, giả dụ “quảng cáo ko hiển thị được xếp hạng bởi thị trường. .. “bạn hãy đội giá thầu lên cho đến khi trang phía trước, chỉ, nếu các từ khóa liên quan đến báo cáo cho các sản phẩm hoặc dịch vụ thương mại bị hạn chế .. Sau đó bạn dành thời gian để mong chờ chính trong vòng 24 giờ đồng hồ hoặc lâu hơn.Bạn cũng có thể có thể tùy chỉnh cấu hình các từ bỏ khóa không ngừng mở rộng từ khóa liên quan được phê duyệt mang lại nó sẽ tiến hành hiển thị sau thời điểm các từ khóa chính của chúng ta duyệt dứt ra khỏi lớn, giả dụ hạch toán “xem xét lại 2-3 ngày ..” thì tài khoản của chúng ta đang được xem như xét, các bạn phải chờ đợi một vài ngày chính.Tin tức khác










Mục Tiêu Của netlink.edu.vn :Liên Tục nghiên cứu và phân tích Đổi new Để Đưa Ra Những sản phẩm Công Nghệ.
Những phương án trực tuyến tác dụng nhất, tốt nhất và đem về cho khách hàng những dịch vụ tối ưu nhất.
Dịch vụ thiết kế website giá chỉ rẻ của chúng tôi giúp Doanh nghiệp của công ty tiết kiệm thời gian và chi tiêu của mình bằng cách đưa ra các dịch vụ theo nhóm phù hợp, tư vấn tận tình vàchu đáo. Với quyết tâm sáng chế không ngừng, ý tưởng luôn đổi mới, quy trình chuẩn chỉnh hóa quốc tế, công ty chúng tôi đang nỗlực vươn tới vị trí nhữngcông ty xây đắp web bậc nhất Việt Nam.netlink.edu.vnđem đến cho bạn một dịch vụ thiết kế website ấn tượng về giao diện, tuyệt vời về chức năngcùng vớicam kết đem về cho bạnnhững giá bán trị nhiều hơn sự mong đợi.
CHÍNH SÁCH VÀ QUY ĐỊNH


THÔNG TIN LIÊN HỆ
Công Ty cp Phát Triển công nghệ netlink.edu.vnVPGD: Số 39 Phố Nhổn- Bắc trường đoản cú Liêm- TP.Hà Nội
Trụ Sở: làng Đồng Vân, thôn Đồng Tháp, huyện Đan Phượng, thành phố Hà Nội, Việt Nam

thiết kế Web sale Online kỹ năng và kiến thức dịch vụ thương mại Khác e-mail Tên Miền